love beauty

love beauty

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Món đồ yêu thích Tháng 12 ♥

 Hôm nay dở chứng, nổi hứng viết tận 2 bài :D (mong là sau này ko để blog mốc xanh đỏ ^^)

 T12 là tháng cuối năm, sale dữ dội, liên tục nên sau 1tg kiêng mua sắm, ngó ngiêng MP thì m` đã ko kiềm đc, móc hầu bao mua kha khá. Có những thứ m` vẫn chưa dùng đến vì cái cũ chưa hết nhưng m` cũng giới thiệu cho mọi người biết nhá. Nói chung giành dụm, tiết kiệm bao lâu chỉ rình SALE là tớ múc, hí hí. 




Vì có những món chưa dùng nên m` chỉ review những món m` dùng rồi và thích thui nhá :D

1- Đầu danh sách phải kể đến 3 em son Rimmel Apocalips: m` mua 3 màu Stella, Apocaliptic và Aurora.
 Chất son dạng kem, lên màu chuẩn, bám màu cực tốt, chỉ khi ăn xong mí phải dùng lại. Nhưng mùi son thì hơi dị 1 chút (m` cũng chả quan tâm lắm :D). Vỏ thì chắc chắn, khá là bắt mắt.
 Mình thích son này vì chất son kem, ko khô môi lại bám lâu. Hơn nữa là màu sắc rực rỡ phù hợp vs mùa đông ảm đạm :D Giá thì rất rẻ cho chất lượng :D (170-200k 1 thỏi)




2- Bộ đôi son dưỡng và kem dương da tay (dưỡng cả móng tay luôn ^^) của Caudalie: 
 Kem dưỡng có mùi thơm hơi khó tả nhưng giữ mùi khá lâu, khi bôi lên tay khiến da tay mềm mịn ngay, móng tay m` có vẻ dài ra khá nhanh @@ Nói chung ưng lắm. (12$ - 30ml)
 Son dưỡng chưa dùng :D 



3- Tẩy da chết cho môi của LUSH, dòng Santa's mới ra vào noel năm nay :D
 Ôi cái mùi của nó khiến m` chỉ muốn ăn ngay thui, scrub for lip của Lush thì khỏi bàn cãi rồi, vừa tẩy da chết cho môi lại có độ dưỡng cao. 1 hũ như thế dùng cả năm ko hết ý, tính ra rất kinh tế (12$ - giá ko quá đắt )



4- Son maybelline: màu hồng cánh sen pha chút đỏ, khá là ưng :D Mình mua lúc sale còn có 6$. Chất son có dưỡng nhưng ko bằng Revlon lip butter. Vì dưỡng ko = nên đô giữ màu lâu hơn hẳn, 4 5 tiếng ko ăn gì thì màu còn nguyên ^^. 


5- Cọ Real technicques: m` bon chen sở hữu gần như cả bộ cọ này, vì sale nên m` mua thêm cây này. Cọ của hãng này m` sẽ có riêng 1 bài nói sau nhá :D Cây này có thế đánh phấn má, bronzer hoặc phấn phủ đểu ok. Lông cọ mềm, bền và chắc chắn lắm. Lại còn đẹp nữa ♥


6- Cuối cùng là bộ đôi màu mắt Color tatto và kẻ mắt nc của Maybelline: 
  M` có 5 màu mắt dạng kem dòng Color tatto rồi, khi sale m` mua thêm tại dạo này bị thích màu thiên về hồng tím, hồng đỏ (chắc ảnh hưởng của Naked 3 và Vice 2). Chất kem khá mềm, 1 hũ dùng liên tục thì cả năm may ra mí hết. ( giá khá rẻ - 5$) 
 Bút kẻ mắt m` chưa thử, cơ mà thấy rate cao lắm ý @@ Nên cũng yên tâm là ko bị thất vọng :D




 Những thứ còn lại đều là nguyên mác chưa thử lần nào :D Trừ 2 lọ nc hoa thì test mùi rồi. Cơ mà m` ko biết review về nc hoa kiểu gì nên cũng đành bó tay. hihi.

 Buồn ngủ nhắm rồi. Hẹn gặp lại các bạn sau nhá ^^





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét