love beauty

love beauty

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

ESTEE LAUDER mini HAUL!

  Estee Lauder là 1 hãng mỹ phẩm highend, cũng đã có mặt ở VN nhưng giá hơi cao so với Mỹ nên nhiêu người đã chọn cách oder. 


 Mọi người có thể xem tên sản phẩm cũng như công dụng ở web: http://www.esteelauder.com.vn.


 Cách đây 1 năm mình vô tình xem đc review của 1 bạn trên Youtube nói về kem nền Double wear Stay-in-place Spf10 và Double wear light Stay-in-place Spf10. Hồi đấy mình đang nghiện hiệu ứng Semi matte nên đã quyết định chọn e Light :D chỉ có điều lúc mình mua thì share màu ko nhiều, mình chọn màu số 2 thì sáng hơn da mình 2 tone ( hiu hiu...). Nên mặc dù rất thích e nó thì m` vẫn phải mix vs 1 kem nền tối màu hơn da mình 2 tone @@.

 Ồi dòi, luyên thuyên về cái kem nền quá @@, mình sẽ có bài nói về kem nền sau nhóa. Bio chỉ nói chung về hãng thui.

Vì cái kem nền làm mình thay đổi cách nhìn về hãng nên cũng bỏ tg để tìm tòi những sp #, đặc biệt là serum. Sau 1 thôi 1 hồi tìm tìm, kiếm kiếm, so sánh giá cả mình đã quyết định mua e Idealist Even Skintone Illuminator - 7ml về dùng thử ^^.

 Tác dụng của e nó là điều chình và sửa chữa làn da ko đều màu, giảm thiểu vết đốm nâu, mẩn đỏ, sẹo mụn, vết sạm da hay cháy nắng........đồng thời làm phẳng và mịn về mặt da.

  Theo nghiên cứu lâm sàng cho thấy, 62% c e phụ nữa dùng Idealist Even Skintone Illuminator đã có những chuyển biến rõ rệt sau 2 tuần sử dụng sp: làn da trở nên đều màu, mịn màng, mượt mà hơn, các đốm nâu, vết thâm mụn, sẹo mụn mờ hẳn đi, đồng thời làn da cũng săn chắc và tươi trẻ hơn.

 Đọc đc cái tác dụng mà mình hớn hở lên hẳn, tại mặt mình lúc đấy chi chít vết thâm mụn, da bị xỉn màu....Nên mình đã mua thử lọ 7ml (thế mà dùng đc 2th rưỡi@@ siêu nhân).

 Sau khi dùng thì mình mê mệt nó, vết thâm mờ đi nhanh chóng, da sáng lên trông thấy, khỏe mạnh mà thậm chí mình ko còn mọc mụn trong khoảng tg sử dụng e nó ^^.

 Khi dùng hết 7ml đấy, mình khao khát muốn mua full sz về dùng, cơ mẹ ơi, nó đắt quá, ở VN bán 2tr8 30ml. @@ Sau 1 tg suy nghĩ, dành dụm mì quyết tâm mua oder e nó về vs giá 65$ (trên web - về VN 1tr7 @@). 

 Hình e nó đây :D 


 Ngoài e Idealist Even Skintone Illuminator - 30ml còn đc thêm 1 kem dưỡng ngày và 1 kem mắt. ( link set: http://www.esteelauder.com/product/707/27229/Product-Catalog/Skincare/Tools-More/Sets-Gifts/Even-Skintone/Includes-a-Full-Size-Even-Skintone-Illuminator/index.tmpl 
 Ngoài ra mình còn oder thêm 1 e srm tbc, vì m` cảm thấy da mặt dạo này ko đc mịn màng, cứ dày bì bì rất khó chịu. Mình chưa dùng nên chưa thể nói nhiều về nó đc. 


 Theo như web thì tác dụng của e nó: Cấp nc cho da dầu thiếu nc, nhẹ nhàng làm sạch và bong tróc da thừa. Thu nhỏ lcl, giúp kiểm soát dầu thừa, làm da khỏe mạnh và tươi sáng. (tác dụng hấp dẫn phết nhờ ^^ ). 

 Có thể dùng hàng ngày vào sáng và tối theo như web hướng dẫn. Vì srm mình còn 1 ít nên m` sẽ dùng hết cái cũ rồi sẽ review về e này sau nhóa...!

Và cuối cùng tặng cả nhà ảnh mình tự chụp (mua 2 e trên đc tặng 1 set: 1 kem mắt, 1 serum và kem dưỡng căng sáng da, 1 masscara và 1 cây son màu Coral đẹp nhắm! hihi) 


 vài thứ của Estee Lauder để chơi :)) Sẽ phấn đấu mua thêm để trải nghiệm. hihi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét