love beauty

love beauty

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

BB cream Garnier for oily skin - the best BB cream drugstore???

Hôm nay tình cờ đọc được trên Fb có 1 chị bán hàng xách tay có hỏi mọi người rằng có nên nhập e BB này để bán ko? Cũng tình cờ rằng mình đã dùng BB cả năm nay :) Nên mình sẽ làm bài review nho nhỏ mong rằng có thể đóng góp chút thông tin cho các bạn muốn mua e này ^^

BẮT ĐẦU NHÁ---->>>


 - Đầu tiên là cái vỏ :)  BB này có 2 loại, 1 loại cho da khô -> thường, 1 loại cho da hỗn hợp -> dầu! Mình mua loại dành cho da dầu. Vỏ hộp cho da dầu thì dài và cao hơn. Điều mình ko thích nhất ở cái vỏ là cái nắp và cái vòi phun kem BB! Nắp xoáy khiến mở ra đóng vào rất bất tiện @@ chưa kể chất kem BB lại rất lỏng, nó cứ bị chảy ra ngoài trông rất mất vệ sinh @@


 - Hầu như kem BB nào cũng đều rất ít share màu cho mọi người chọn, e này cũng ko ngoại lệ @@ chỉ có 2 tone màu sáng và vừa. Mình lấy màu Medium, cơ mà màu này lại tối quá so vs mình @@ màu light lại trắng quá T.T! Thà mua tối còn hơn ( quan điểm cá nhân ^^). May là m' bị mua phải vài lọ kem nền màu sáng hơn da mình 1 chút nên có thể mix vs e này để có đc màu tệp vs da m'! 


 - BB có dạng lỏng như e BB Signature vủa Missha, độ che phủ medium, có thể che đc vết thâm, nám, sẹo mụn và lcl đến 60 - 80% nếu bôi 2 - 3 lớp! Lỏng thế thui nhưng che đc nhiều ra phết ^^! BB dành cho da dầu nhưng khi bôi lên da ko hoàn toàn lì mà nhìn rất tự nhiên!

 - Vì dành cho da dầu nên m' rất quan tâm đến độ kiềm dầu của e nó! Phải nói là m' khá là ngạc nhiên :) Khi bôi lên da thì cảm giác như 1 lớp da mới, mùa đông thì tầm 4h là đổ chút dầu ở mũi, nhưng ko sao, nhìn càng tự nhiên! Mùa hè thì nhanh ra dầu hơn nhưng lại hoàn toàn ko có dấu hiệu chảy dầu! Lớp nền vẫn giữ đc độ che phủ như ban đầu :) Mùa hè bạn chỉ cần dùng giấy thấm dầu và dặm lại phấn là ok!


 Tóm lại đây là 1 e BB tốt đối vs bạn nào da hh dầu hoặc dầu, da có mụn, sẹo mụn và lcl to.  Đặc biệt là cực kì phù hợp vs sinh viên :) 8$ cho 40ml (hầu như lọ kem nền hay BB nào cũng 30ml hết) 

 Hy vọng bài viết của mình giúp ích đc cho các bạn ^^! Bye bye 

8 nhận xét:

  1. Bạn ơi, b mua bb này ở đâu vậy? M tìm mua mà không thấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đi du học, ở VN bạn có thể tìm Kyn Beauty trên FB nhá, bạn ấy có bán đấy :D

      Xóa
  2. Bạn ơi cho mình hỏi nhờ chút. Da mình nhiều vết thâm và mụn. Mình đang tìm hiểu cái này với bb của revlon ( phôt ready). Theo bạn cái này tốt hơn hay revlon vậy. Cảm ơn b tr

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo mình thì cả 2 cái đều giống nhau ở độ che phủ và kiềm dầu , khác nhau là cái garnier rẻ hơn nhưng ít share màu cho bạn lựa chọn, còn Revlon photo ready thì có nhiều màu hơn, hơn nữa revlon còn có chút nhũ trong kem nền, nên khi đánh sẽ làm mặt bạn sáng và bóng hơn (bóng 1 chút thôi). Đấy là ý kiến cá nhân của m`, mong giúp ích đc cho bạn ^^

      Xóa
  3. Minh có bán sản phẩm BB Garnier các bạn nhé, hàng xách tay Mỹ chuẩn. Bạn nào muốn mua liên hệ FB: Facebook/chuyenhangmynhat hoặc call 0977785665 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Bb cream Garnier dang co sale cua Uc nhe moi nguoi lien he chi nhi facebook:
    Hang uc adelaide
    Nhi : + 61451791982

    Trả lờiXóa
  5. Là SHADE màu chị ạ. Chứ k phải là share. Hoặc chị có thể viết tiếng Việt luôn nếu tiếng Anh chị k tốt mà

    Trả lờiXóa
  6. Là SHADE màu chị ạ. Chứ k phải là share. Hoặc chị có thể viết tiếng Việt luôn nếu tiếng Anh chị k tốt mà

    Trả lờiXóa